มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: October 24, 2014

ร่วมงานพิธีวางพานพุ่มถวายสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 5

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์นครนายก อาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา ได้ร่วมทำพิธีวางพานพุ่มถวายสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 พร้อมคณะผู้บริหาร เเละ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ของจังหวัดนครนายก เนื่องในวันปิยมหาราช ณ ลานสนาม ศาลากลาง จังหวัดนครนายก

Loading

โครงการ กระทำความดี

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2557 นักศึกษาภาคปกติ หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ได้จัดโครงการ กระทำความดี ซึ่งอยู่ในวิชา จริยศาสตร์ โดยการบำเพ็ญประโยชน์ ณ.วัดเจดีย์ทอง จังหวัดนครนายก

Loading

สนุกสุขหรรษา สาธิตละอออุทิศ

สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก จัดโครงการพื้นบ้าน “สนุกสุขหรรษา สาธิตละอออุทิศ” โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ในรายวิชาการปฏิบัติงานวิชาชีพครู 2 (Practicum2) โดยเน้นฝึกทักษะการทำงานให้นักศึกษาได้ระดมความคิด วางแผน เพื่อจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบ้าน โรงเรียน และชุมชน ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก เด็ก ครู ผู้ปกครอง ร.ร.สาธิตละอออุทิศ เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยฐานกิจกรรม สอยดาวน้อย โยนห่วงกันเถอะ ตุ๊กตาฉันสีสันสวย ปากระป๋องพาเพลิน และไอศกรีมหวานเย็น บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และอบอุ่นตลอดงาน ภาพข่าว อ.มุทิตา ทาคำแสน 15 ตุลาคม 2557 ณ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก

Loading

ดูงานนิทรรศการแฟ้มผลงาน ณ ร.ร.สาธิตละอออุทิศ นครนายก

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2557 นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์ฯ นครนายก เข้าศึกษาดูงานนิทรรศการแฟ้มผลงาน ณ ร.ร.สาธิตละอออุทิศ นครนายก ประจำปีการศึกษา 1/2557 โดยได้รับความอนุเคราะห์จากผู้บริหาร ครูประจำชั้น นักศึกษาฝึกสอนชั้นปีที่ 5 เป็นผู้ให้ความรู้ พร้อมทั้งสะท้อนคุณค่าของผลงานเด็กให้แก่นักศึกษาซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนและสามารถนำไปปรับประยุกต์ใช้ในวิชาชีพครูในอนาคตต่อไป

Loading

นักศึกษาได้จัดกิจกรรม พิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2557

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2557 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ได้นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป ทำบุญตักบาตรอาหารแห้งเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ศูนย์ฯ หลังจากเสร็จพิธีสงฆ์ นักศึกษาได้จัดกิจกรรม พิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2557 โดยมี ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ นครนายก เป็นประธานในพิธี มอบทุนการศึกษา และกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษา

Loading

นักศึกษาเลือกตั้งนายกสโมสร

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2557 ณ.ห้องเรียน 112 ฝ่ายกิจการนักศึกษาศูนย์ฯนครนายกได้มีการ จัดลงคะแนนเสียง เลือกตั้งนักศึกษาเพื่อเป็นนายกสโมสร พร้อมกับแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานสโมสรนักศึกษา

Loading

โครงการความร่วมมือทางวิชาการ

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2557 ณ.ห้องเรียน 112 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ได้จัดปฐมนิเทศ/รายงานตัวนักศึกษา โครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ปีการศึกษา 2557 โดยมี ดร.ชัยยศ ชาวระนอง เป็นประธาน และมีทีม อาจารย์ชี้แจงด้านการจัดการเรียนการสอน ให้แก่นักศึกษา

Loading

ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู

ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก จัดกิจกรรม “แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากพี่สู่น้อง” โดยมีนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ในรายวิชาการปฏิบัติงานวิชาชีพครู 2 (PRACTICUM 2) ได้ถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากการฝึกสอน ณ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ ให้แก่รุ่นน้องชั้นปีที่ 3 ที่เรียนวิชาการจัดประสบณ์การเรียนรู้ ในความดูแลของ อ.มุทิตา ทาคำแสน ซึ่งวันนี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์ประจำหลักสูตรฯ ร่วมรับฟังและมีการให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมที่เหมาะสมสำหรับเด็กปฐมวัย การดำเนินกิจกรรมเป็นไปด้วยสาระความรู้และความประทับใจในความสามารถของฝึกสอนฯ อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อการพัฒนาต่อตัวนักศึกษาทั้ง 2 ชั้นปีให้สามารถไปเป็นครูมืออาชีพในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภาพข่าว วันที่ 10 กันยายน 2557 ณ ห้อง 112 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก

Loading

จัดประชุมประจำเดือน กันยายน 2557

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2557 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ได้จัดประชุมประจำเดือน กันยายน 2557 โดยมี ดร. ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ เป็นประธาน และได้สรุปผลการประเมินประกันคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 พบว่าคะแนนเฉลี่ยรวมทุกตัวบ่งชี้คุณภาพของ สกอ. และ สมศ. มีค่าเท่ากับ 4.40 ผลประเมินเฉลี่ยอยู่ในระดับดี

Loading

สานสายสัมพันธ์ไมตรีน้องพี่

เมื่อวันที่4-5 กันยายน 2557 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ได้จัดโครงการสานสายสัมพันธ์ไมตรีน้องพี่ ณ.สวนลุงเล็ก (ท่าด่านโฮมสเตย์) จังหวัดนครนายก โดยมี ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ให้เกียรติเป็นประธาน กล่าวเปิดโครงการสานสายสัมพันธ์ไมตรีน้องพี่ กิจกรรมในช่วงเช้าและบ่ายเป็นกิจกรรมนันทนาการเพื่อสร้างความสามัคคี ช่วงค่ำเป็นพิธีบายศรีสู่ขวัญ และในช่วงเช้าของวันที่ 5 กันยายน 2557 ได้จัดประเพณีวิ่งขึ้นเขื่อนขุนด่านปราการชล

Loading