มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: March 2015

ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้มแข็ง

เมื่อวันที่ 12-13 มีนาคม 2558 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ได้จัดโครงการ “การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้มแข็งด้วยกระบวนการวิจัยสำหรับผู้นำชุมชนในจังหวัดนครนายก” ณ.ห้องเฟื่องฟ้าขจร ศูนย์ฯนครนายก มีการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ อาทิเช่น ความสำคัญและบทบาทของผู้นำชุมชน, บทบาทของนักวิจัยในชุมชนกับความสำเร็จของการนำงานวิจัยไปใช้ในชุมชน ฯลฯ ในการนี้ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ กล่าวเปิดพิธีพร้อมร่วมอบรม โดยมี ดร.วิโรจน์ พรหมสุด และอาจารย์สมศักดิ์ เจริญพูล ให้เกียรติ เป็นวิทยากร

Loading

โครงการความร่วมมือเครือข่ายประกันคุณภาพการศึกษา

เมื่อวันที่ 12-13 มีนาคม 2558 มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม-ชัยนาท นำโดย ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ นครนายก และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สถาพร ถาวรอธิวาสน์ ได้จัดโครงการความร่วมมือเครือข่ายประกันคุณภาพการศึกษา และสัมมนาเชิงปฏิบัติเครือข่ายประกันคุณภาพการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเครือข่ายการประกันคุณภาพการศึกษา และกระบวนการ PD C/S A กับกิจการนักศึกษา ให้นักศึกษาเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา โดยจัดขึ้น ณ ห้องเฟื่องฟ้าขจร ศูนย์ฯนครนายก

Loading

เอกลักษณ์ความเป็นหญิงไทย

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2558 ณ ห้องเฟื่องฟ้าขจร มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ได้จัดโครงการ ”เอกลักษณ์ความเป็นหญิงไทย งามอย่างมีคุณค่า งามอย่างกุลสตรีไทย ณ นครนายก” โดยมีนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมการจัดดอกไม้

Loading

แสดงละคร

เมื่อ วันที่ 10 มีนาคม 2558 นักศึกษาระดับชั้นปีที่ 1 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ได้จัดแสดงละคร เรื่อง หนูน้อยหมวกแดง นางฟ้าตกสวรรค์ ลูกหมูสามตัว ในรายวิชานิทานและวรรณกรรม เพื่อฝึกให้นักศึกษามีความกล้าแสดงออก และประยุกต์ใช้หลักการในการเลือกวรรณกรรมสำหรับเด็กปฐมวัย โดยนิทานสอดแทรกคติสอนใจ และคุณธรรมจริยธรรมในการดำเนินชีวิต

Loading

โครงการ “อาหารสำหรับเด็กปฐมวัย”

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ได้จัดโครงการ “อาหารสำหรับเด็กปฐมวัย” ในรายวิชาการบริบาลศึกษา ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 – 11 มีนาคม 2558 โดยได้ความร่วมมือกับโครงการสวนดุสิตโฮมเบเกอร์รี่ นครนายก ใช้สถานที่ในการประกอบอาหาร และมีผู้ควบคุมดูแลด้านโภชนาการ ทำให้นักศึกษาได้รับความรู้ด้านโภชนาการสำหรับเด็กปฐมวัย ได้ลงมือปฏิบัติการประกอบอาหาร และสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ต่อไป

Loading

ฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ

นักศึกษาภาคปกติ หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย ระดับชั้นปี่ที่ 3 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก เข้าร่วมฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ หลักสูตรผู้กำกับลูกเสือสำรองขั้นความรู้เบื้องต้น (B.T.C.) ระหว่างวันที่ 6-8มีนาคม 2558 ณ.ค่ายลูกเสือหัตถวุฒิ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยมี ดร.สิทธิพร เอี่ยมเสน คณบดีคณะครุศาสตร์ เป็นประธานเปิดการฝึกอมรม โดยมี ผศ.ดร.สุรสิทธิ์ นาคสัมฤทธิ์ เป็นหัวหน้าโครงการ

Loading

โครงการเสริมทักษะภาษาอังกฤษ

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษ จึงจัดทำโครงการเสริมทักษะภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้กับนักศึกษา เพื่อให้นักศึกษาเห็นถึงความจำเป็นของภาษาอังกฤษในสังคมที่ไม่เคยหยุดเคลื่อนไหว และรู้จักที่จะพัฒนาตนเองให้เป็นผู้ที่เรียนรู้ไปตลอดชีวิต (Lifelong learning) พร้อมทั้งรู้จักใช้ภาษาอังกฤษเพื่อสร้าง พัฒนาความเข้มแข็งวิชาชีพครูและความเข้าใจในการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม (Intercultural communication) กลวิธีการเรียนรู้ภาษา (Learning Strategies)และการจัดกิจกรรมเน้นความมีส่วนร่วม พัฒนาภาษาด้วยวิธีที่ชอบ เพื่อความรู้ความเข้าใจ เพิ่มพูนทักษะทางภาษาเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558 ณ ห้องเฟื่องฟ้าขจร

Loading

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา 58 (ประเภทรับตรง รอบสอบคัดเลือก)

คลิกเพื่อดูรายชื่อ   ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2558 (รอบโควต้า) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2558 (ประเภทรับตรง รอบสอบคัดเลือก)

Loading

สอบสัมภาษณ์รอบโควต้าประจำปีการศึกษา 2558

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ได้มีการจัดการสอบคัดเลือก เข้าศึกษาต่อหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2558 (ด้วยวิธีพิเศษ) ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้าขจร ชั้น 2 อาคาร 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์ฯนครนายก มีนักเรียนสอบคัดเลือกผ่านทั้งหมด 58 คน ในการนี้นักเรียนที่พลาดสอบคัดเลือกรอบโควต้า ยังสามารถสอบคัดเลือก(รอบปกติ สอบข้อเขียน-สอบสัมภาษณ์) ตามปฏิทินการรับสมัครดูรายละเอียดได้ที่ website ( http://nakhonnayok.dusit.ac.th/wp-content/uploads/2014/12/ปฏิทินการรับสมัครนักศึกษา.pdf ) ทางศูนย์ฯยังเปิดรับสมัครนักศึกษาได้ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2558 จึงประชาสัมพันธ์ ให้ทราบโดยทั่วกัน  

Loading

ศูนย์ฯจัดประชุมประจำเดือนกุมภาพันธ์

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ได้จัดประชุมประจำเดือน กุมภาพันธ์ ณ.ห้องประชุมศูนย์ฯนครนายก โดยมี ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯนครนายก ให้เกียรติเป็นประธานในการประชุม มีวาระการประชุม เรื่อง ผลการประเมินการดำเนินงานโครงการความร่วมมือในการผลิตบัณฑิตสาขาการศึกษาปฐมวัย(รมป.2) , การประเมินผลการปฏิบัติงานรอบแรก ประจำปีงบประมาณ 2558 , การรับสมัครนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2558 , การแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2558 และเรื่องอื่นๆ

Loading