มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: May 2015

พิธีขึ้นเสาโท เสาเอก อาคารเรียนแห่งใหม่ มสด นครนายก

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2558 ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก นำคณาจารย์ บุคลากร ประกอบพิธียกเสาโท เสาเอก อาคารเรียนแห่งใหม่ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก โดยมีหลวงปู่นำประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเพื่อความเป็นศิริมหามงคลแก่อาคารสถานที่ซึ่งจะใช้ประโยชน์และเปิดทำการในเวลาอันใกล้นี้

Loading

การอบรมเชิงปฏิบัติการ EdPEx ของศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การพัฒนาแนวทางการดำเนินงานของศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายกตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx)” โดยมี ดร.เรือนขวัญ อยู่สบาย เป็นวิทยากร การอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการแก่คณาจารย์และเจ้าหน้าของมหาวิทยาลัย

Loading

ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผอ.ศูนย์ฯ นครนายก เข้ารับประทานปริญญาบัตร มสธ

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ.2558 ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามบรมราชกุมาร ณ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี การสำเร็จการศึกษาครั้งนี้ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ให้สัมภาษณ์กับทีมงานว่า “การศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นพื้นฐานสำคัญของแนวคิด ทฤษฏี ซึ่งจะทำให้ผู้เรียนทราบขอบเขตขององค์ความรู้และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการศึกษาระดับสูง” ในการนี้ ม.สุโขทัยธรรมธิราช ได้ให้เกียรติสัมภาษณ์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ในฐานะประธานนักศึกษา หลักสูตรการวัดและการประเมินผลทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มสธ รุ่นที่ 32 และแสดงทัศนต่อการจัดการศึกษา การเดินทางร่วมงานในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ปีการศึกษา 2556

Loading

โครงการนิทรรศการแสดงผลงานนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2557

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก จัดแสดงนิทรรศการผลงานของนักศึกษาระดับชั้นปีที่ 2  ปีการศึกษา 2557 ในรายวิชาคณิตศาสตร์ และการจัดประสบการณ์เรียนรู้ และรายวิชาศิลปะสำหรับครูปฐมวัย  โดยมี ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ เป็นประธานเปิดนิทรรศการ เพื่อให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพการผลิตสื่อในการจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กปฐมวัย และนำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ในวิชาชีพต่อไป  ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2558 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก

Loading