มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: February 12, 2016

วันกีฬาสี โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ สาขานครนายก

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ สาขานครนายก ได้จัดกิจกรรมกีฬาสีประจำปีการศึกษา 2558 เพื่อฝึกทักษะทางสังคมให้นักเรียนในโรงเรียน เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนเข้าร่วมการเล่นกีฬาพัฒนาร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม ทำให้สมาชิกในสีรู้จักฝึกทักษะการปรึกษาหารือร่วมกันตัดสินใจเลือกทำกิจกรรม ในการนี้นักเรียนได้เรียนรู้ถึงการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี รู้จักการทำงานเป็นทีม รู้จักถึงบทบาทหน้าที่ของตนเองในสี ซึ่งประกอบด้วย บทบาทการเป็นนักกีฬา กองเชียร์ เชียร์ลีดเดอร์ ดรัมเมอเยอร์ ทุกคนมีความสำคัญเท่ากัน นักเรียนรู้จักการมุ่งมั่นในการทำงานเสียสละ ร่วมแรงร่วมใจกัน รู้จักเคารพกฎกติการะเบียบและปฎิบัติ สามารถพัฒนาการควบคุมอารมณ์ ให้รู้จักอดทน อดกลั้น เสียสละ ทั้งนี้ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ ยังเป็นสถานศึกษาที่เป็นแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูปฐมวัยให้นักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตร์บัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย

Loading

อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน

การศึกษาโดยการใช้เทคโนโลยีในการเรียนรู้ เช่น การสืบค้นข้อมูลงานวิจัย ฐานข้อมูลออนไลน์ จากแหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ ทั่วโลก โดยการใช้อุปกรณ์การสื่อสารประเภทต่าง ๆ ที่เหมาะสม ส่งผลให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์อันเป็นประโยชน์ต่อการดำรงชีวิต เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมทางกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา การจัดการศึกษาด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา จึงเป็นรูปแบบหนึ่งที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งให้ความสำคัญ และเป็นสมรรถนะหลักของเรา

Loading

กิจกรรมการเรียนรู้ในห้องสมุด มสด นครนายก

กิจกรรมการเรียนรู้ในห้องสมุด เป็นกิจกรรมทางวิชาการส่วนหนึ่งของการศึกษาทุกระดับตั้งแต่ ปริญญาตรี โท เอก เพราะห้องสมุดเป็นแหล่งการเรียนรู้แห่งหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ มีอุปกรณ์ในการสืบค้นข้อมูล การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต WiFi การเข้าใช้ฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งในแลต่างประเทศ การสืบค้นข้อมูล การสืบค้นหนังสือ งานวิจัย บทความวิชาการ การใช้ระบบ e – Service การติดตั้งระบบ VPN เพื่อเข้าใช้งานระบบวิทยบริการของมหาวิทยาลัยจากอุปกรณ์การสื่อสารจากทางบ้านหรือที่พัก เช่น โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ notebook กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษารายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย  

Loading

โรงเรียนมณีเสวตรอุปถัมภ์ จังหวัดปราจีนบุรี

นักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย ซึ่งเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนมณีเสวตรอุปถัมภ์ ร่วมกับคณาอาจารย์เจ้าหน้าที่และฝ่ายแนะแนว มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ การเรียนและโอกาสทางการศึกษา แก่นักเรียนโรงเรียนมณีเสวตรอุปถัมภ์ จังหวัดปราจีนบุรี

Loading

โรงเรียนวังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559 เวลา 12.00-13.30 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวังจันทร์วิทยา อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เข้ารับฟังการแนะแนวการศึกษาต่อ จากคณาจารย์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ในการนี้มีนักเรียนจำนวนมากที่สนใจสมัครเข้าศึกษาต่อ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต

Loading

คณาจารย์ มสด นครนายก เป็นวิทยากรการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 อาจารย์พัฒนพงศ์ ต้นเจริญ สังกัดคณะวิทยาการจัดการ ปฏิบัติงาน ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก และคณะเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้บริหาร บุคลากร เจ้าหน้าที่ และสมาชิกสภา องค์การบริหารส่วนตำบลพลงตาเอี่ยม จังหวัดระยอง ภายใต้หัวข้อ “การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน” ในการนี้ได้เสริมความรู้โครงการ ITA กิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ช่วยวิทยากรบรรยายเรื่อง “สื่อสมัยใหม่ภายใต้บริบทการเปลี่ยนแปลง” วิธีการทำงานและงานด้านการประชาสัมพันธ์

Loading

โครงการวิจัยเรื่องการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยฯ

อาจารย์นิศารัตน์ อิสระมโนรส และคณะวิจัย ลงพื้นที่เก็บข้อมูล “โครงการวิจัยเรื่องการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เขตพื้นที่จังหวัดภาคตะวันวันออกเฉียงเหนือโดยใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น” ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จ.อุดรธานี นครพนม และหนองบัวลำภู โดยได้รับความร่วมมือจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแบบต้นแบบทดลองวิจัยจำนวนทั้งสิ้น 5 ศูนย์

Loading