มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: May 2016

ข่าวสารแหล่งทุนวิจัย

ข่าวสารแหล่งทุนวิจัย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) มีความประสงค์จะให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและพัฒนาแก่บุคคล คณะบุคคล หน่วยงาน สถาบันทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงนักวิจัยอิสระ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาในกิจการของ ปณทซึ่งเปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัยและพัฒนา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ประกาศให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและพัฒนา ประเภททั่วไป ประจำปี 2559 แบบเสนอโครงการวิจัยและพัฒนา.pdf ประกาศให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและพัฒนา ประเภททั่วไป ประจำปี 2559.pdf คำอธิบายแนบท้ายประกาศกรอบการวิจัยและพัฒนา ปี 2559.pdf  

Loading

ข่าวสารการตีพิมพ์วารสาร

วารสารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วารสารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  เป็นวารสารวิชาการราย 4 เดือน จัดพิมพ์เผยแพร่โดยสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้คณาจารย์ นักวิชาการ และผู้สนใจเผยแพร่ความรู้และแนวคิดด้านบรรณารักษศาสตร์สารนิเทศศาสตร์ เทคโนโลยีทางการศึกษา และสาขาอื่นๆ ซึ่งเป็นวิทยาการและองค์ความรู้ร่วมสมัย http://asj.oas.psu.ac.th/content/editor

Loading

ข่าวสารการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ

ข่าวสารการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ได้จัดการประชุมวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัย เพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี  http://research.pbru.ac.th/Research2016/

Loading

นักศึกษาโครงการ รมป 2 มสด นครนายก ศึกษาดูงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2559 ผู้บริหาร คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก นำคณะนักศึกษาโครงการความร่วมมือฯ รมป2 ทัศนศึกษาดูงาน ตามรอยพระสุริโยไท ณ สถานที่ประวัติศาสตร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นกิจกรรมหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อสรุปเนื้อหาการเรียนการสอนในภาคเรียนที่ 2/2558    

Loading

เล่นแชร์อย่างไร ? ไม่ให้ผิดกฎหมาย

หากจะพูดถึงการเล่นแชร์ คงเป็นที่รู้จักกันดี เนื่องจากเป็นที่นิยมเล่นกันในกลุ่มบุคคลที่อยู่ใกล้ชิดกัน และรู้จักกัน อาศัยความไว้วางใจซึ่งกันและกัน เพื่อให้ได้เงินจำนวนหนึ่งไปใช้จ่ายหรือใช้ในการลงทุนธุรกิจขนาดเล็ก โดยมีผลตอบแทนที่สูงกว่าผลตอบแทนในระบบสถาบันการเงิน  ปัจจุบันคนส่วนมากเข้าใจว่าการเล่นแชร์นั้นเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย แต่ความจริงแล้วการเล่นแชร์ของประชาชนทั่วไปที่มิได้ดำเนินการเป็นธุรกิจ นั้น ไม่ถือว่าเป็นความผิดตามกฎหมาย ดังนั้น ประชาชนยังสามารถเล่นแชร์กันได้อย่างอิสระ แต่ต้องกระทำภายในขอบเขตที่กฎหมายกำหนด โดยมีกฎหมายที่ควบคุม กำกับ ดูแลการเล่นแชร์

Loading

เริ่มต้นป้องกันสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้..ด้วยตัวผู้บริโภคเอง

กฎหมายใกล้ตัว..ไม่รู้ได้ไง สวัสดีคุณผู้อ่านที่มีใจรักกฎหมายทุกๆคน วันนี้จะให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย  เริ่มต้นป้องกันสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้  ด้วยตัวผู้บริโภคเอง จะเห็นได้ว่ากฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคเป็นกฎหมายที่เกี่ยวกับการดำรงชีวิตของคนในสังคม ซึ่งโดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับการบริโภคสินค้า การใช้บริการ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม การใช้บริการรถประจำทาง เพื่ออำนวยความสะดวก ทั้งนี้ ยังรวมถึงการใช้บัตรเครดิต โทรศัพท์มือถือ ดังนั้น การบริโภคหรือการใช้บริการต่างๆจะได้มาตรฐานและมีคุณภาพครบถ้วนตามที่ผู้ผลิตได้โฆษณาได้ให้คำแนะนำไว้

Loading

มสด นครนายก ร่วมกับ อบจ นครราชสีมา จัดโครงการการพัฒนาศักยภาพครูองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมากลุ่มสาระสังคมศึกษาฯ และภาษาไทย

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผอ.ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก และบุคลากร ร่วมกับ อบจ.นครราชสีมา นำโดย ร้อยตรีหญิงระนองรัตน์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เปิดโครงการ “การพัฒนาศักยภาพครูองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม และกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย” ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2559 ณ โรงแรงนาราแกรนด์ และโรงแรมปัญจดารา จังหวัดนครราชสีมา

Loading

ประมวลภาพกิจกรรมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้ได้มาตรฐานพัฒนาศักยภาพการจัดการเรียนการสอนของครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย อบจ.นครราชสีมา

ประมวลภาพกิจกรรมทางวิชาการ โดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก ร่วมกับ อบจ นครราชสีมา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้ได้มาตรฐานพัฒนาศักยภาพการจัดการเรียนการสอนของครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย กิจกรรมทางวิชาการครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม พ.ศ.2559

Loading

ผอ.กองสำนักกลุยทธ์ ทีมงานกองอาคาร และ ผอ ศูนย์นครนายก ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างอาคารเรียน (อาคารปฏิบัติการด้านสังคมศาสตร์)

วันที่  พฤษภาคม 2559 ดร.สุวิชชา เนียมสอน ผู้อำนวยการสำนักกองกลยุทธ์ ร่วมกับ กองอาคารสถานที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เข้าร่วมหารือกับ ผศ.ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผอ.ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ในการเตรียมความพร้อมในการเปิดใช้งานอาคารปฏิบัติการด้านสังคมศาสตร์ มสด นครนายก เพื่อรองรับการเปิดภาคเรียน 1/2559 ในการนี้คณะทำงานได้เข้าเยี่ยมชม ตรวจสอบความคืบหน้าในการก่อสร้างอาคารด้านสังคมศาสตร์ พร้อมทั้งรายงานความก้าวหน้าต่อผู้บริหารต่อไป

Loading

มสด นครนายก บันทึกความร่วมมือด้านการพัฒนาการศึกษาโรงเรียนในจังหวัดนครนายก ปราจีน สระแก้ว

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2559 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก ผู้บริหาร คณาจารย์ ผู้บริหารโรงเรียนในจังหวัดนครนายก ปราจีน สระแก้ว บันทึกความร่วมมือพัฒนาด้านการศึกษา (MOU) โดยจัดส่งนักศึกษาชั้นปีที่ 4 รายงานตัวต่อผู้บริหารสถานศึกษาเพื่อเตรียมการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (ปี 5 ) ในการนี้ ผศ.ดร.สุธิพรรณ ธีรพงศ ประธานหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย เป็นประธานในพิธี โดยกล่าวถึงประวัติความเป็นมาของมหาวิทยาลัย การกำเนิดขึ้นของครูปฐมวัยหรือครูอนุบาล และความสำคัญของการฝุึกประสบการวิชาชีพในสถานศึกษา ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้าขจร มสด นครนายก

Loading