มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: December 19, 2016

มสด นครนายก แนะแนวการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี สาขาการศึกษาปฐมวัย

ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดกิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อในสาขาการศึกษาปฐมวัย ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  ณ โรงเรียนนครนายกวิทยาคม ในวันที่ 14 ธันวาคม 2559 เวลา 12.40-14.30 เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อและประกอบอาชีพในอนาคต

Loading

มสด นครนายก ประชาสัมพันธ์โครงการศึกษาต่อ สาขาการศึกษาปฐมวัย

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2559 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ได้จัดกิจกรรมการแนะแนวสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อเข้าศึกษาต่อในสาขาปฐมวัย ณ โรงเรียนซับนกแก้ว โดยมีนักเรียนให้ความสนใจ และได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ

Loading

มสด นครนายก จัดอบรม หลักการสอนและเทคนิคการสอนดนตรีสำหรับเด็กปฐมวัย

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดย อาจารย์มุทิตา ทาคำแสน พร้อมด้วยอาจารย์หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย จัดโครงการ Internship ซึ่งเป็นการอบรมหลักการสอนและเทคนิคการสอนดนตรีสำหรับเด็กปฐมวัย โดย อ.ปัญญา ประดิษฐธรรม ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 5 ณ ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559

Loading

มสด นครนายก จัดโครงการ Internship เรื่องหลักการสอนและเทคนิคการสอนดนตรีสำหรับเด็กปฐมวัย

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดย อาจารย์มุทิตา ทาคำแสน พร้อมด้วยอาจารย์หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย จัดอบรมโครงการ Internship ในหัวข้อ “หลักการสอนและเทคนิคการสอนดนตรีสำหรับเด็กปฐมวัย” โดยมีวิทยากร คือ อ.ปัญญา ประดิษฐธรรม มาให้ความรู้และความสนุกสนานแก่นักศึกษาชั้นปีที่ 5 ใน วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. ณ ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก

Loading