มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: March 2017

กรรมการสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิต เดินทางมาเยี่ยมชมศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก

30 มีนาคม 2560  พลเอกจิระ โกมุทพงศ์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิต เดินทางมาเยี่ยมชมการบริหารจัดการ และการจัดการเรียนการสอนของ ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก โดยได้รับการต้อนรับจาก อ.ธมลวรรณ เปรมศรี รองผู้อำนวยการศูนย์ 

Loading

ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก นำเสนอศูนย์ ฯ ในการประชุมคณะกรรมการจังหวัด เดือนมีนาคม

วันที่ 30 มีนาคม 2560 ผู้ช่วยศาสตราจารย์  ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการฯ ประจำเดือนมีนาคม 2560 โดยประธานการประชุม ดร.ประดิษฐ์ ยมานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ในครั้งนี้ผู้ช่วยศาสตราจารย์  ดร.ชัยยศ ชาวระนองได้นำเสนอข้อมูลของศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก รวมทั้งแนวทางการพัฒนาการดำเนินงานของศูนย์ เวลา 9.30-12.00 น. ณ ห้องประชุมขุนด่าน ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนครนายก

Loading

บทความกฎหมายน่ารู้ เดือนมีนาคม 2560

บทความกฎหมายเรื่องภาษี  โดยคุณปานใจ ยกกลิ่น  นิติกรประจำศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก   ภาพประกอบจาก www..mdsoft.co.th

Loading

มสด.นครนายก ร่วมประชุมมหาวิทยาลัย “อยู่อย่างมีความสุข สนุกกับการทำงาน ในสวนดุสิต 5.0”

วันที่ 22 มีนาคม 2560 เวลา 08.30 – 11.30 น. บุคคลากร(สายสนับสนุน) มสด.นครนายก ร่วมประชุมมหาวิทยาลัย “อยู่อย่างมีความสุข สนุกกับการทำงาน ในสวนดุสิต 5.0” ผ่านระบบคอนเฟอร์เรนซ์ ณ.ห้องประชุม ขจร (652) อาคารเรียนประถมศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก 

Loading

มสด.นครนายก อบรมนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับครูยุค Thailand 4.0 และการผลิตสื่อ e-book

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดอบรมเรื่อง นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับครูยุค Thailand 4.0 และการผลิตสื่อ e-book เพื่อการสอนของครูยุค Thailand 4.0 โดยได้รับเกียรติจากท่านวิทยากร อาจารย์.ดร.เกษม แสงนนท์ มาเป็นผู้บรรยายให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในวันที่ 17-18 มีนาคม 2560  เวลา 8.00-16.30 น. ณ ห้องขจร 652 ศูนย์นครนายก

Loading

มสด นครนายก ร่วมถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

วันที่ 7 ธันวาคม 2559 เวลา 08.30 น. ม.สวนดุสิต ศูนย์ฯ นครนายก นำโดย ผศ.ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร (เนื่องในวโรกาสขึ้นทรงราชย์สืบสันตติวงศ์เป็นสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว) ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้า มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์ฯ นครนายก

Loading

บรรยากาศงานแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาประจำปี 2559 ( Deity Bye Nior 2017 )

วันที่ 11 มีนาคม 2560 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดยนักศึกษาชั้นปีที่ 4 จัดงานแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาประจำปี 2559 ( Deity Bye Nior 2017 ) ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการร่วมเลี้ยงอำลาและแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ที่จะสำเร็จการศึกษาในชั้นปีสุดท้าย นอกเหนือจากงานสานสัมพันธ์พี่น้องที่จัดขึ้นภายในมหาวิทยาลัยแล้วนั้น งานบายเนียร์ถือเป็นอีกงานหนึ่งที่มีความสำคัญ เพราะเป็นการทำให้นิสิตชั้นปีสุดท้ายได้หวนระลึกถึงการใช้ชีวิตอยู่ในรั่วมหาวิทยาลัยตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นการเปิดโอกาสให้รุ่นพี่ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาได้กล่าวคำอำลา และความรู้สึกที่มีต่ออาจารย์ เพื่อนๆ รุ่นน้องอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศงานเลี้ยงที่อบอุ่นละเป็นกันเอง

Loading

มสด.อบรม “คุณธรรม จริยธรรม สำหรับครูในศตวรรษที่ 21”

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างทักษะในศตวรรณที่ 21 ในหัวข้อ “คุณธรรม จริยธรรม สำหรับครูในศตวรรษที่ 21” ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.จักรกฤษณ์ โปณะทอง คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ มาเป็นวิทยากร ระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคม 2560 ณ ห้องประชุมขจร ชั้น 5 อาคารเรียนประถมศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศุนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก

Loading

มสด.นครนายก จัดอบรมทักษะการคิดเด็กปฐมวัย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จังหวัดนครนายก

วันที่ 11 มีนาคม 2560 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดอบร,โครงการพัฒนาศักยภาพการจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะการคิดสำหรับเด็กปฐมวัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จังหวัดนครนายก ในหัวข้อ การมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง จัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการคิดสำหรับเด็กปฐมวัย โดยท่านจิตวัฒน์ วิกสิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งได้รับการต้อนรับจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้องเฟื่องฟ้า ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก

Loading

โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก จัดนิทรรศการ “ละอออุทิศ เล่น เรียน ตามรอยพระยุคลบาท”

  วันที่ 10 มีนาคม 2560 โดยมีการจัดแสดงผลงานทางวิชาการการเล่น เรียน ตามรอยพระยุคลบาทมากกว่า 50 กิจกรรม และการแสดง การเสวนาเกี่ยวกับกิจกรรมการเรียนการสอน ของนักเรียนระดับชั้นต่างๆ เวลา 9.00-12.00 น. ณ สนามโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก

Loading