มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: January 2018

มติคณะกรรมการคุรุสภา รับรองปริญญาทางการศึกษา หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก

มติคณะกรรมการคุรุสภา ครั้งที่ ๑๓ / ๒๕๖๐ วันจันทร์ที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๐ รับรองปริญญาทางการศึกษา หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรห้าปี) หลักสูตรปรับปรุง พุทธศักราช ๒๕๕๔ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ให้การรับรองตั้งแต่ปีการศึกษา ๒๕๕๖ ถึงปีการศึกษา ๒๕๕๙    

Loading

ศูนย์ฯนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษา ณ โรงเรียนวังไพรวิทยาคมและโรงเรียนมณีเสวตอุปถัมภ์

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษา วันที่ 26 มกราคม 2561 ณ โรงเรียนวังไพรวิทยาคมและโรงเรียนมณีเสวตรอุปถัมภ์ โดยได้แนะนำหลักสูตรการเรียนการสอน คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัยให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในการสมัครเข้าศึกษาต่อและเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพแก่นักเรียนต่อไปในอนาคต    

Loading

ศูนย์ฯนครนายก เข้าร่วมกิจกรรมเปิดบ้านแนะแนวการศึกษาต่อ ณ โรงเรียนบ้านแก้งวิทยา จ.สระแก้ว

วันที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 8.30-15.00 น. มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก เข้าร่วมกิจกรรมเปิดบ้านแนะแนวการศึกษาต่อ “โลกกว้างทางการศึกษาและเส้นทางสู่อนาคตเมื่อจบ ม.6” 2561 ณ โรงเรียนบ้านแก้งวิทยา จ.สระแก้ว โดยได้แนะนำหลักสูตรการเรียนการสอน คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัยให้แก่นักเรียน ในการสมัครเข้าศึกษาต่อ กำหนดการต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพแก่นักเรียนต่อไป  

Loading

ศูนย์ฯนครนายก ออกแนวแนวทางการศึกษา ณ โรงเรียนท่าเกษมพิทยา และโรงเรียนร่มเกล้าวัฒนานคร สระแก้ว รัชมังคลาภิเษก

วันที่ 19 มกราคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก เข้าร่วมนิทรรศการการศึกษาต่อและอาชีพ 2561 ณ โรงเรียนท่าเกษมพิทยา และโรงเรียนร่มเกล้าวัฒนานคร สระแก้ว รัชมังคลาภิเษก โดยได้แนะนำหลักสูตรการเรียนการสอน คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัยให้แก่นักเรียน ในการสมัครเข้าศึกษาต่อและเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพแก่นักเรียนต่อไป    

Loading

ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก แนะแนวทางการศึกษาต่อ โรงเรียนมารีวิทยากบินทร์บุรี โรงเรียนนนทรีวิทยาคม

วันที่ 17-18 มกราคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษา ณ โรงเรียนมารีวิทยากบินทร์บุรี และโรงเรียนนนทรีวิทยาคม จ.ปราจีนบุรี โดยได้แนะนำหลักสูตรการเรียนการสอน คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัยให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในการสมัครเข้าศึกษาต่อและเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพแก่นักเรียนต่อไปในอนาคต    

Loading

ขอเชิญชมนิทรรศการ PLC ละอออุทิศ สอนคิด สอนเรียน ในวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2561

ขอเชิญชมนิทรรศการ PLC ละอออุทิศ สอนคิด สอนเรียน ในวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09.00 น. – 16.00 น. ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้าขจร ชั้น 5 อาคาร 6 โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยภายในนิทรรศการมีการจัดแสดงผลงานการเรียนรู้และความสามารถของนักเรียนทั้งในระดับปฐมวัย และประถมศึกษา รวมถึงการเสวนาวิชาการเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก  

Loading

ศูนย์ฯนครนายก ประชุมร่วมในการบริหารจัดการสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ต้อนรับ ดร.กชกร ชำนาญกิตติชัย ผู้อำนวยการสำนักกิจการพิเศษ และทีมงานในการหารือร่วมในการบริหารจัดการสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ เพื่อวางแผนในการบริหารจัดการต่อไป ณ ห้องประชุมตึกสำนักงาน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก    

Loading

ศูนย์ฯนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษาในวันที่ 11-12 ม.ค.61

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษา ณ โรงเรียนมัธยมวัดใหม่กรงทอง ในพระราชูปภัมภ์ฯ โรงเรียนวังดาลวิทยาคม จ.ปราจีนบุรี และโรงเรียนทัพพระยาพิทยา จ.สระแก้ว โดยได้แนะนำหลักสูตรการเรียนการสอน คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัยให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในการสมัครเข้าศึกษาต่อและเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพแก่นักเรียนต่อไปในอนาคต ในวันที่ 11-12 มกราคม 2561    

Loading

ศูนย์ฯนครนายก มอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนเทศบาล 1 (ปราจีนราษฎร์รังสฤษฏ์) จังหวัดปราจีนบุรี เนื่องในการจัดกิจกรรมงานวันเด็ก

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย มอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนเทศบาล 1 (ปราจีนราษฎร์รังสฤษฏ์) จังหวัดปราจีนบุรี เนื่องในการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 เพื่อมอบให้กับนักเรียนที่มาร่วมกิจกรรมในงานต่อไป    

Loading