มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: April 2018

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ศึกษาดูงาน ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก

วันที่ 30 เมษายน 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการ ต้อนรับคณาจารย์ นักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ในการเยี่ยมชม ศึกษาดูงาน และทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Active Learning เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาของนักศึกษาต่อไป พร้อมทั้งเยี่ยมชมนิทรรศการการแสดงผลงานของนักศึกษาในการทำสื่อการเรียนการสอน ในเวลา 9.00 – 12.00 น. ณ ห้องเฟื่องฟ้า 651 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก    

Loading

ศูนยฯนครนายก ประชุมประจำเดือนเมษายน 2561 ครั้งที่ 4/2561

วันที่ 27 เมษายน 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดประชุมประจำเดือนเมษายน 2561 ครั้งที่ 4/2561 นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการ โดยมีวาระการประชุม ดังนี้ แนวการพัฒนามหาวิทยาลัย รายงานความก้าวหน้าการจัดเตรียมเอกสารเพื่อเตรียมความพร้อมการตรวจประเมิน รายงานความก้าวหน้าโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ แผนการบริหารโครงการศูนย์ส่งเสริมสมรรถนะทางกาย การดำเนินโครงการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์จากข้าว การเตรียมความพร้อมการประชุมสภาสัญจร เป็นต้น โดยมีบุคลากรเข้าร่วมประชุม เวลา 9.30-12.00 น. ณ ห้อง 554 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก      

Loading

นักศึกษาโครงการ รมป. จัดประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2561

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยนักศึกษาโครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต(รมป.2) จัดประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2561 นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยภายในงานมีกิจกรรมรำวงย้อนยุค รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ เพื่อเป็นการสืบสานและอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของไทยไว้ ตลอดจนเป็นการให้เกียรติเคารพซึ่งกันและกัน ในวันที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 11.00-14.00 น. ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading

นักศึกษาโครงการ รมป.2 เข้าร่วม “การพัฒนาความเป็นวิชาชีพครู : กิจกรรมการพัฒนาความเป็นส่วนดุสิต”

โครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ในภาคเรียนที่ 2/2561 ศูนย์นครนายก และศูนย์สุพรรณบุรี ได้ร่วมกันจัดโครงการ “การพัฒนาความเป็นวิชาชีพครู : กิจกรรมการพัฒนาความเป็นส่วนดุสิต” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตให้ถึงพร้อมซึ่งความเป็นสวนดุสิต พัฒนาองค์ความรู้ และประยุกต์ใช้การเรียนการสอนตามแนวทางการพัฒนาบัณฑิตสู่ความเป็นสวนดุสิต ในวันที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 8.30-16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต  

Loading

ศูนย์ฯนครนายก จัดกิจกรรมประเพณีสงกรานต์ สืบสานสงกรานต์ วิถีไทย สานสายใย ครุศาสตร์ ประจำปี 2561

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดประเพณีสงกรานต์ สืบสานสงกรานต์ วิถีไทย สานสายใย ครุศาสตร์ ประจำปี 2561 นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยภายในงานมีการตักบาตรอาหารแห้ง กิจกรรมการละเล่นไทย รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ประกวดนางสงกรานต์ เพื่อเป็นการสืบสานและอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของไทยไว้ ตลอดจนเป็นการให้เกียรติเคารพซึ่งกันและกัน โดยให้งานสงกรานต์เป็นสื่อในการเชื่อมสัมพันธไมตรีที่ดีต่อกัน ในวันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 9.00-13.00 น. ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก    

Loading

ศูนย์ฯนครนายก เข้าร่วมกิจกรรมโครงการกีฬา คณะครุศาสตร์

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยนักศึกษาคณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย ชั้นปีที่ 1 เข้าร่วมกิจกรรมโครงการกีฬา คณะครุศาสตร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรและนักศึกษาของคณะครุศาสตร์มีความพร้อมทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา เป็นพลเมืองดีที่ทันสมัย เป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษาคณะครุศาสตร์ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการทำกิจกรรมร่วมกัน ในวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 8.30-17.00 น. ณ อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต    

Loading