มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: August 2018

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ร่วมบริจาคโลหิตให้แก่ศูนย์รับบริจาคโลหิตแห่งชาติ สาขานครนายก

วันที่ 28 สิงหาคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ร่วมบริจาคโลหิตให้แก่ศูนย์รับบริจาคโลหิตแห่งชาติ สาขานครนายก ซึ่งเป็นหน่วยงานที่จัดเตรียมโลหิตสำรองไว้เพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วย โดยได้รับความสนใจจากบุคลากรและนักศึกษาเป็นจำนวนมาก ในเวลา 8.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมใต้สระว่ายน้ำ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก    

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ร่วมงานเทศกาลกินข้าว กินปลา@นครนายก

วันที่ 23 สิงหาคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ร่วมงานเทศกาลกินข้าว กินปลา@นครนายก โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในการเปิดงานดังกล่าว ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าพื้นบ้าน ผลผลิตทางการเกษตร รวมถึงสินค้าภูมิปัญญาจากชุมชนในจังหวัดนครนายก และของดีแต่ละอำเภอแต่ละหมู่บ้าน ในการนี้มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ได้จัดทำผลิตภัณฑ์จากข้าว 10 ชนิด เพื่อร่วมงานโดยร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดนครนายก เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาดให้กับท้องถิ่นและชุมชน ในเวลา 15.00-18.00 น. ณ ตลาดกลางสินค้าพื้นเมือง จังหวัดนครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก ประชุมคณะกรรมการหอพักนักศึกษา ประจำภาคเรียน 2561

วันที่ 22 สิงหาคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ประชุมคณะกรรมการหอพักนักศึกษา นำโดย อาจารย์ธมลวรรณ เปรมศรี รองผู้อำนวยการฯ คุณพัสสนันท์ แย้มฉ่ำไพร ผู้จัดการโครงการอาหารกลางวัน และคณะกรรมการบริหารศูนย์ฯ ร่วมชี้แจงกฎระเบียบการใช้ชีวิตในหอพัก พร้อมทั้งร่วมกันนำเสนอโครงการกิจกรรมที่จะดำเนินงานตลอดปีการศึกษา 2562 นอกจากนี้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากนักศึกษาตัวแทนแต่ละชั้นปี ในเวลา 9.00-11.00 น. ณ ห้องประชุม 554 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading

ศูนย์ฯนครนายก อบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาในด้านอาหาร โภชนาการ และการอนามัย

วันที่ 20-21 สิงหาคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาในด้านอาหาร โภชนาการ และการอนามัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาในด้านอาหาร โภชนาการ และการอนามัย โดยเน้นที่ครูผู้ดูแลเด็กเล็ก ในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคให้มีความรู้ความเข้าใจ เรื่อง การสุขาภิบาลอาหาร โภชนาการสำหรับเด็ก การปรุงอาหาร เพื่อให้ผู้รับการอบรมมีความรู้ สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง เวลา 8.00-17.00 น. ณ ห้องเฟื่องฟ้า มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการส่งเสริมและพัฒนาการจัดการศึกษาเด็กปฐมวัย

วันที่ 18 สิงหาคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการส่งเสริมและพัฒนาการจัดการศึกษาเด็กปฐมวัย เพื่อสร้างความเข้าใจในการจัดการศึกษาเด็กปฐมวัย จัดทำแผนบูรณาการการจัดการศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย และจัดทำ School Mapping สถานศึกษาปฐมวัยในจังหวัดนครนายก โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ มาเป็นประธานเปิดงาน เวลา 08.30-16.30 ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้า มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading

ศูนย์ฯนครนายก อบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาในด้านอาหาร โภชนาการ และการอนามัย

วันที่ 15-16 สิงหาคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาในด้านอาหาร โภชนาการ และการอนามัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาในด้านอาหาร โภชนาการ และการอนามัย โดยเน้นที่ครูผู้ดูแลเด็กเล็ก ในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคให้มีความรู้ความเข้าใจ เรื่อง การสุขาภิบาลอาหาร โภชนาการสำหรับเด็ก การปรุงอาหาร เพื่อให้ผู้รับการอบรมมีความรู้ สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง เวลา 8.00-17.00 น. ณ ห้องเฟื่องฟ้า มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก      

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ประจำปีการศึกษา 2560

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ประจำปีการศึกษา 2560 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สถาพร ถาวรอธิวาสน์ เป็นประธานกรรมการ พร้อมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และบุคลากรของศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เข้าร่วม ในวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้องขจร 652 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก อนุเคราะห์สิ่งอำนวยความสะดวกด้านอาคารและสถานที่ให้แก่กรมทางหลวงชนบท

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก อนุเคราะห์สิ่งอำนวยความสะดวกด้านอาคารและสถานที่ให้แก่กรมทางหลวงชนบท ในการจัดโครงการฝึกอบรมสำหรับผู้บริหารและบุคลากรด้านช่างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 วันที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ทำความร่วมมือกับโรงเรียนนวมราชานุสรณ์ ในโครงการหลักสูตรเตรียมครู (Pre-Teacher Program)

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ทำความร่วมมือกับโรงเรียนนวมราชานุสรณ์ ในโครงการหลักสูตรเตรียมครู (Pre-Teacher Program) เข้าร่วมงานเวทีและประชาคมเพื่อการจัดทำรูปแบบและแนวทางการพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐานกับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาจังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสให้สถานศึกษาที่จัดการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นหรือเทียบเท่าทุกสังกัดในจังหวัดนครนายก ได้แสดงศักยภาพ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน และสะท้อนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาได้รับความรู้ และสะท้อนความคิดร่วมกัน ในการนี้ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ในโครงการหลักสูตรเตรียมครู (Pre-Teacher Program) ได้รับผลการคัดเลือกระดับดีมาก จากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครนายก ในงาน นครนายกเมืองใกล้กรุง มุ่งเชื่อมโยงการศึกษา สู่การพัฒนาอาชีพอย่างสร้างสรรค์ ในวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ 1 โรงแรมชลพฤกษ์ รีสอร์ท อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก  

Loading

นักศึกษามหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายกเข้าอบรม“โครงการเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมายและการระงับข้อพิพากทางเลือกแก่นิสิต นักศึกษา ในสถานศึกษา”

วันที่ 14 สิงหาคม 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย เข้าอบรม“โครงการเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมายและการระงับข้อพิพากทางเลือกแก่นิสิต นักศึกษา ในสถานศึกษา” จากศาลจังหวัดนครนายก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้กฎหมายต่างๆและการไกล่เกลี่ยให้นิสิต นักศึกษา ได้รู้ถึงสิทธิหน้าที่ตามกฎหมายและสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติตนให้อยู่ในกรอบของกฎหมายและการอยู่ร่วมกันโดยปกติสุข เวลา 9.00-12.00 น. ณ ห้องเฟื่องฟ้า มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก    

Loading