มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: September 2018

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดกิจกรรมวิ่งขึ้นเขื่อนขุนด่านปราการชล

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดกิจกรรมวิ่งขึ้นเขื่อนขุนด่านปราการชล ซึ่งเป็นกิจกรรมรับน้องใหม่ของศูนย์การศึกษานครนายก ที่จัดเพื่อให้รุ่นพี่รุ่นน้องได้เดินทางร่วมกัน จากถนนทางขึ้นเขื่อนไปจนถึงเขื่อนเป็นระยะทาง 2 กิโลเมตร ที่สร้างขึ้นตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 การเดินและวิ่งร่วมกันนี้ยังแสดงออกถึงความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ และสร้างสัมพันธ์อันดีร่วมกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน รวมถึงเป็นการอนุรักษ์และสืบทอดประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามให้คงอยู่ต่อไป ในวันที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 05.00-08.00 น. ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการสานสัมพันธ์พี่กับน้อง ประจำปีการศึกษา 2561

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการสานสัมพันธ์พี่กับน้อง ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาเกิดการเรียนรู้ การปรับตัว รวมถึงการมีความพร้อมในด้านต่างๆ เพื่อเป็นการวางรากฐานที่มั่นคง สร้างความภูมิใจ สร้างความรัก ความศรัทธา และการมีจิตสาธารณะ ในวันที่ 28 กันยายน 2561 เวลา 9.09-16.00 น. ณ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จ.นครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการ “หนูน้อย พร้อมรับมือสู่ภัยพิบัติ”

วันที่ 26 กันยายน 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยคณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย จัดโครงการ “หนูน้อย พร้อมรับมือสู่ภัยพิบัติ” ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้การทำงานเป็นฐาน Work Based Learning ของนักศึกษาหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยอย่างบูรณาการ และเป็นความร่วมมือระหว่างหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายกกับโรงเรียนเทศบาลวัดศรีเมือง ในเวลา 9.00-12.00 น. ณ โรงเรียนวัดศรีเมือง อ.เมือง จ.นครนายก    

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ต้อนรับ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช และคณะ ในการศึกษาดูงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน

วันที่ 25 กันยายน 2561 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการฯ ต้อนรับนายชาตรี วงศ์มาสา ผู้อำนวยการศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช นครนายก และคณะ ในการศึกษาดูงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายในเพื่อนำไปสู่ความมีมาตรฐานการศึกษา ระหว่างนักศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชกับนักศึกษามหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เวลา 9.00-12.00 น. ณ ห้องขจร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก    

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ประชุมร่วมกับสำนักกิจการพิเศษ ในเรื่องการบริหารและการดำเนินการโครงการส่งเสริมสมรรถนะทางกาย

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการฯ ประชุมร่วมกับ ดร.กชกร ชำนาญกิตติชัย ผู้อำนวยการสำนักกิจการพิเศษ และคณะ ในเรื่องการบริหารและการดำเนินการโครงการส่งเสริมสมรรถนะทางกาย วันที่ 24 กันยายน 2561 เวลา 10.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมสุพรรณิการ์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ต้อนรับสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดยะลา ในการเยี่ยมชมศึกษาดูงาน

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการฯ ต้อนรับสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดยะลา ในการศึกษาดูงานการพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศปฐมวัยและการจัดทำ School Mapping โดยมีบุคลากรต้อนรับพร้อมเพียงกันในวันที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 10.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมสุพรรณิการ์  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ร่วมโครงการสืบสานประเพณีสารทลาว เรียนรู้ประเพณีของชุมชนและการทำขนมกะยาสารท

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดย อ.ประพิมพ์ใจ เปี่ยมคุ้ม และนายจักรพันธ์ อบอวล พร้อมด้วยนักศึกษาคณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย ชั้นปีที่ 1 และ ชั้นปีที่ 2 เข้าร่วมโครงการสืบสานประเพณีสารทลาว เรียนรู้ประเพณีของชุมชนและการทำขนมกะยาสารท ในวันที่ 22 กันยายน 2561 ณ วัดคีรีวัน ต.ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการส่งเสริมสมรรถภาพทางกายให้กับเด็กปฐมวัย

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยนักศึกษาหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยชั้นปีที่ 4 จัดโครงการส่งเสริมสมรรถภาพทางกายให้กับเด็กปฐมวัยในระดับอนุบาล 2 ณ โรงเรียนวัดหนองทองทราย จำนวน 32 คน โดยโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนาทางด้านร่างกายและความแข็งแรงของอวัยวะต่างๆ เพื่อให้เด็กมีพัฒนาการทางด้านร่างกายที่เหมาะสมตามวัย ส่งเสริมการประสานสัมพันธ์ระหว่างประสาทและกล้ามเนื้อ ส่งเสริมทักษะการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กและมัดใหญ่ เพื่อให้เด็กมีร่างกายที่คล่องแคล่วสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ดีและเพื่อให้เด็กสามารถทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่นได้ ในวันที่ 21 กันยายน 2561 ณ โรงเรียนวัดหนองทองทราย จังหวัดนครนายก  

Loading

ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก จัดพิธีไหว้ครู ประจำปี 2561

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2561 นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการฯ โดยมีวัตถุประสงค์ให้นักศึกษาได้แสดงออกถึงความเคารพ ความกตัญญูกตเวทีต่อครูบาอาจารย์ ระลึกถึงบุญคุณของครูที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ สร้างความศรัทธา ความเชื่อมั่นในวิชาความรู้ที่ได้ศึกษาเล่าเรียนมา ยึดมั่นในคำสั่งสอนของครู และเห็นถึงความสำคัญของพิธีไหว้ครูที่มีต่อนักศึกษาและสร้างความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างลูกศิษย์และอาจารย์ รวมถึงเป็นการสืบทอดประเพณีอันดีงาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างลูกศิษย์และอาจารย์ ในวันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 8.00-14.30 น. ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้า ชั้น 5    

Loading

ศูนย์ฯนครนายก อบรมวิธีการใช้งานโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษมัลติมีเดีย ชุด English Discoveries Online จากสถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยคณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย ชั้นปีที่ 1 (รหัส 61) อบรมวิธีการใช้งานโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษมัลติมีเดีย ชุด English Discoveries Online จากสถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาสามารถฝึกฝนและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้วยตนเองหรือภายใต้การกำกับดูแลของผู้สอน อาจารย์ที่ปรึกษา หรือกรรมการบริหารหลักสูตร ในวันที่ 14 กันยายน 2561 เวลา 9.00 – 11.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 525 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading