มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: December 21, 2018

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง จัดการสัมมนาระหว่างฝึกปฎิบัติการสอน ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ เรื่อง “การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ”

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย จัดการสัมมนาระหว่างฝึกปฎิบัติการสอน ครั้งที่ 2 การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 ในหัวข้อ เรื่อง “การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ” โดยว่าที่ร้อยตรี ดร.ขวัญใจ จริยาทัศน์กร บรรยาย พร้อมด้วยอาจารย์นิเทศมาให้ข้อเสนอแนะในการทำงานวิจัยและตรวจสอบความคืบหน้าของงานระหว่างฝึกปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 ให้แก่นักศึกษา วันที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 9.00-16.30 น. ณ ห้องเฟื่องฟ้า    

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ประชุมประจำเดือนธันวาคม ครั้งที่ 12/2561

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ประชุมประจำเดือนธันวาคม ครั้งที่ 12/2561 นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยมีวาระการประชุม ดังนี้ สรุปการประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ 12 การตรวจประเมินมาตรฐานหลักสูตรโครงการความร่วมมือทางวิชาการกับกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น รมป.2 การแนะแนวการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562 ผลการดำเนินงานโครงการเรารักสวนดุสิต ประจำเดือนธันวาคม 2561 ในวันที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 13.30-16.30 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะทางกาย (สระว่ายน้ำ)  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดการเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ แทนตำแหน่งที่ว่าง และกรรมการนโยบายบุคลากรประจำมหาวิทยาลัยจากผู้แทนคณาจารย์ประจำ แทนตำแหน่งที่ว่าง

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดการเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ แทนตำแหน่งที่ว่าง และกรรมการนโยบายบุคลากรประจำมหาวิทยาลัยจากผู้แทนคณาจารย์ประจำ แทนตำแหน่งที่ว่าง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 5 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก วันที่ 20 ธันวาคม 2561 ณ อาคารสำนักงาน    

Loading