มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: January 11, 2019

โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก จัดกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี 2562

โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก จัดกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี 2562 ขึ้นเพื่อให้เด็กได้ตระหนักถึงคุณค่าบทบาท และความสำคัญของตนเอง เนื่องจากเด็กเป็นทรัพยากรที่สำคัญยิ่งของประเทศชาติ ซึ่งจะเป็นกำลังที่สำคัญในการพัฒนาชาติบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าต่อไป วันที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 8.00-12.00 น. ณ ลานหน้าเสาธง โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก cr.โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก    

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษา ณ โรงเรียนองครักษ์ จ.นครนายก

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษา ณ โรงเรียนองครักษ์จ.นครนายก โดยได้ประชาสัมพันธ์การเรียนการสอน คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย ให้แก่นักเรียนเพื่อเป็นประโยชน์ในการวางแผนศึกษาต่อสำหรับการมีงานทำในอนาคต ในวันที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 9.00-12.00 น.  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษา ณ โรงเรียนนวมราชานุสรณ์ จ.นครนายก

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ออกแนะแนวทางการศึกษา ณ โรงเรียนนวมราชานุสรณ์ จ.นครนายก ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยได้ประชาสัมพันธ์การเรียนการสอน คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย ให้แก่นักเรียนเพื่อเป็นประโยชน์ในการวางแผนศึกษาต่อสำหรับการมีงานทำในอนาคต ในวันที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 9.45-10.30 น.    

Loading