มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: April 1, 2019

นายธนาคาร ห้วยหงษ์ทอง นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ร่วมกิจกรรม “ยุวชนประชาธิปไตย เครือข่ายแห่งรัฐสภา ชีวิตที่มีค่าคือชีวิตที่มีคุณธรรม”

นายธนาคาร ห้วยหงษ์ทอง นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ยุวชนประชาธิปไตย รุ่นที่ 1 ประจำปี 2562 จังหวัดนครนายก ร่วมกิจกรรม “ยุวชนประชาธิปไตย เครือข่ายแห่งรัฐสภา ชีวิตที่มีค่าคือชีวิตที่มีคุณธรรม” ในโครงการส่งเสริมและสนับสนุนความเป็นพลเมืองของเยาวชนในระบอบประชาธิปไตย เพื่อพัฒนาประชาธิปไตยให้ยั่งยืน โดยเข้าศึกษาดูงานในสถานที่ต่างๆ ได้แก่ ทำเนียบรัฐบาล สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พิพิธภัณฑ์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ สถาบันวิชาการ ทีโอที งามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 25-31 มีนาคม 2562  

Loading

บรรยากาศนักศึกษาเข้ามาใช้บริการห้องวิทยบริการในการเรียนการสอนและสืบค้นข้อมูล

บรรยากาศนักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เข้ามาใช้บริการห้องวิทยบริการในการเรียนการสอนและสืบค้นข้อมูล วันที่ 1 เมษายน 2562 ณ ห้องวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก    

Loading