มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: July 19, 2019

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดสัมมนาระหว่างฝึกปฎิบัติการสอน ครั้งที่ 2

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดสัมมนาระหว่างฝึกปฎิบัติการสอน ครั้งที่ 2 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 5 โดยแจ้งวิธีการเตรียมตัวอย่างไรในการสอบ Toeic ชี้แจงการฝึกปฏิบัติการทดลองสอน ตลอดจนการวางตัวขณะเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้องเฟื่องฟ้า มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก  

Loading

โครงการก้าาวแรกสู่ มสด. ในกิจกรรมปฏิบัติธรรมธรรมะสำหรับครู(วันที่ 3)

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการก้าวแรกสู่ มสด. ประจำปีการศึกษา 2562 (วันที่ 3) ในกิจกรรมปฏิบัติธรรมธรรมะสำหรับครู โดยได้รับเกียรติจากพระอิทธิกร ฐิตวณโณ และคณะ บรรยายและฝึกกิจกรรมกลุ่มในเรื่อง “สะท้อนคิดชีวิตสามวัน” ในช่วงบ่ายนักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ชั้นปีที่ 1 สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดนครนายกเพื่อความเป็นสิริมงคล วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 7.30-15.00 น. ณ วัดสุตธรรมาราม,พิพิธภัณฑ์โรงเรียนนายร้อย จปร. 100 ปี,ศาลาศลารมย์ จปร.,ศาลเจ้าพ่อขุนด่าน,วัดพระฉาย,ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จังหวัดนครนายก    

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการก้าวแรกสู่ มสด. ประจำปีการศึกษา 2562 (วันที่ 2 )

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการก้าวแรกสู่ มสด. ประจำปีการศึกษา 2562 (วันที่ 2 ) ในกิจกรรมปฏิบัติธรรมธรรมะสำหรับครู โดยได้รับเกียรติจากพระอิทธิกร ฐิตวณโณ และคณะ บรรยายและฝึกกิจกรรมกลุ่มในเรื่อง “ความเป็นพลเมืองโลกที่ดี” และ “คุณธรรมและจริยธรรมในการดำเนินชีวิต” มีกิจกรรมทำบุญตักบาตร รักษาศีล และฟังพระธรรมเทศนา ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 7.30-20.00 น. ณ วัดสุตธรรมาราม จังหวัดนครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการก้าวแรกสู่ มสด. ประจำปีการศึกษา 2562 (วันที่ 1 )

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดโครงการก้าวแรกสู่ มสด. ประจำปีการศึกษา 2562 ในกิจกรรมปฏิบัติธรรมธรรมะสำหรับครู โดยได้รับเกียรติจากพระอิทธิกร ฐิตวณโณ และคณะ บรรยายและฝึกกิจกรรมกลุ่มในเรื่อง แนวทางการดำรงชีวิตโดยปลูกฝังความเป็นครู และดำรงตนอย่างมีคุณค่า ภาวะการเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีมอย่างเป็นประชาธิปไตย มีกิจกรรมทำบุญตักบาตร รักษาศีล ฟังพระธรรมเทศนา ในช่วงค่ำนักศึกษาได้เวียนเทียนเนื่องในวันอาสาฬหบูชา เพื่อน้อมระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย อีกทั้งยังเป็นการช่วยชะล้างจิตใจให้ปลอดโปร่งผ่องใส จะได้มีร่างกายและจิตใจพร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตต่อไป วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 7.30-20.00 น. ณ วัดสุตธรรมาราม จังหวัดนครนายก  

Loading