มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: September 19, 2019

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัด “โครงการบริการวิชาการตามความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย ชุมชนไทยเวียง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก”

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดสรุปผลโครงการและส่งมอบผลการดำเนินการระยะที่ 1 “โครงการบริการวิชาการตามความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย ชุมชนไทยเวียง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก” ในวันที่ 19 กันยายน 2562 ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งยกระดับการท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก โดยใช้ความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยในการพัฒนาพื้นที่ตามความต้องการของชุมชน ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกเป็นประธานเปิดงาน ภายในงานมีชาวบ้านชุมชนไทยเวียง และคณะผู้บริหาร บุคลากรของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตเข้าร่วมงาน ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ห้องประชุมเฟื่องฟ้า    

Loading

สถาบันภาษาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดอบรมการใช้งานโปรแกรมภาษาอังกฤษมัลติมีเดีย English Discoveries Online และสอบวัดระดับความสามารถด้านภาษาอังกฤษ

          สถาบันภาษาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดอบรมการใช้งานโปรแกรมภาษาอังกฤษมัลติมีเดีย English Discoveries Online และสอบวัดระดับความสามารถด้านภาษาอังกฤษ ( Placement Test ) แก่นักศึกษารหัส 62 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย จำนวน 30 คนในวันที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 10.00 -12.00 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา นอกที่ตั้งนครนายก    

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิตเข้าร่วมการอบรม “โครงการพัฒนาเครือข่ายงานประชาสัมพันธ์ (ครูอาสา ประชาสัมพันธ์ รุ่นที่ 1 พิมพ์นิยม) ประจำปี 2562

มหาวิทยาลัยสวนดุสิตเข้าร่วมการอบรม “โครงการพัฒนาเครือข่ายงานประชาสัมพันธ์ (ครูอาสา ประชาสัมพันธ์ รุ่นที่ 1 พิมพ์นิยม) ประจำปี 2562 โดยมี นายณัฐพงษ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีและร่วมเสวนาให้ข้อมูลกับคณะผู้เข้าอบรมทุกท่าน ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครนายก เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ วังรี รีสอร์ท จังหวัดนครนายก นอกจากนี้ยังมีวิทยากรอีกมากมายที่มาร่วมวงการเสวนาให้ความรู้ในครั้งนี้  

Loading