มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: July 30, 2020

ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก ร่วมเป็นวิทยากร ในโครงการ “กิจกรรมและพัฒนาความรู้และกระบวนการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ประจำปีการศึกษา 2563”

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก นำโดย ผศ.ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ ได้รับเกียรติจาก ศูนย์การศึกษาพิเศษมหาจักรีสิรินธร ประจำจังหวัดนครนายก ในการเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อบรรยายให้ความรู้แก่บุคลากรของศูนย์การศึกษาพิเศษ ฯ ในโครงการ “กิจกรรมและพัฒนาความรู้และกระบวนการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ประจำปีการศึกษา 2563” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาครูให้มีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการวิจัย และส่งผลให้ครูสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้เรียนเป็นรายบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษมหาจักรีสิรินธร อำเมือง จังหวัดนครนายก  

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก เข้าร่วมประชุม “เตรียมรับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวันที่ 4 กันยายน 2563”

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก นำโดย นางสาวพันธุ์ทิพย์ สิงห์ปาน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริการนักศึกษา เข้าร่วมประชุม “เตรียมรับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวันที่ 4 กันยายน 2563” ในวโรกาสเสด็จติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE นอกจากนี้ยังมีการเปิดชมรม TO BE NUMBER ONE และศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE พร้อมทั้งทรงเป็นองค์ประธานในการแสดงมินิคอนเสิร์ต TO BE NUMBER ONE ในวันดังกล่าวอีกด้วย โดยการประชุมครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ณ ห้องประชุมโรงเรียนนครนายกวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป    

Loading