มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: September 2020

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จัดโครงการส่งเสริมกีฬาขั้นพื้นฐานจังหวัดนครนายก ประจำปี 2563 “กิจกรรมลอยน้ำเป็นเล่นน้ำได้”

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จัดโครงการส่งเสริมกีฬาขั้นพื้นฐานจังหวัดนครนายก ประจำปี 2563 “กิจกรรมลอยน้ำเป็นเล่นน้ำได้” แก่เยาวชนอายุ 7- 16 ปี ในเขตพื้นที่จังหวัดนครนายก ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ สระว่ายน้ำ ศูนย์ส่งเสริมสมรรถนะทางกาย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก    

Loading

ศูนย์ฯนครนายก จัดกิจกรรม “สัมมนาระหว่างฝึกปฏิบัติการสอน ครั้งที่ 3” การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1

มหาวิทยาลัยสวดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก นำโดย คณะอาจารย์ประจำหลักสูตรศึกษาศาสตร์บัณฑิต จัดกิจกรรม “สัมมนาระหว่างฝึกปฏิบัติการสอน ครั้งที่ 3”  การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 ให้แก่นักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตร์บัณฑิต คณะครุศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย ชั้นปีที่ 5 ซึ่งในช่วงเช้าจะเป็นการบรรยายเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ONE SONG HIT” พิชิตกิจกรรมหลักในรูปแบบ NEW MORMAL”  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ขัตติยดา ไชยโย บรรณาธิการบริหาร บริษัทเพอลังอิ จำกัด(ประเทศไทย) มาเป็นวิทยากรในการบรรยายครั้งนี้ และในช่วงบ่ายจะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้และข้อเสนอแนะในการทำโครงการและตรวจสอบความคืบหน้าของงานระหว่างฝึกปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1 จากอาจารย์นิเทศก์ โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ ห้องปฏิบัติการสมรรถนะทางกาย ชั้น 2 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก    

Loading

ศูนย์ฯนครนายก ร่วมต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เนื่องในโอกาสติดตามผลการดำเนินงาน “ชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง บวร On Tour”

มหาวิทยาลัยสวดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ เข้าร่วมต้อนรับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เนื่องในโอกาสเนื่องในโอกาสติดตามผลการดำเนินงานการสร้างควาวเข้มแข็งของพลังบวรเพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ของชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง “บวร On Tour” ขับเคลื่อนด้วยพลังบวร โดยนำทุนทางวัฒนธรรมที่เป็นทั้งภูมิสังคม ภูมิปัญญาและภูมิทางวัฒนธรรมของท้องถิ่นมาต่อยอดเพื่อให้เกิดคุณค่า และมูลค่าอย่างสร้างสรรค์ ณ ชุมชนคุณธรรมวัดฝั่งคลอง ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก โดยการติดตามผลการดำเนินงานดังกล่าวได้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น. ณ ชุมชนคุณธรรมวัดฝั่งคลอง ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก    

Loading