มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: April 28, 2017

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ร่วมเป็นเกียรติในการเปิดงาน “วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดนครนายก ประจำปี 2560 ”

วันที่ 28 เมษายน 2560 เวลา 09.00 น. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดนครนายก เรียนเชิญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ร่วมเป็นเกียรติในการเปิดงาน “วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดนครนายก ประจำปี 2560 ” โดยการจัดงานมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนเห็นถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงานซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ ภายในงานมีการจัดการแข่งขันกีฬา การตอบปัญหาชิงรางวัล นิทรรศการการป้องกันยาเสพติด เป็นต้น ณ อาคารเอนกประสงค์ วิทยาลัยเทคนิคนครนายก 75 ปี

Loading

ศูนย์นครนายกจัดกิจกรรมประเพณีสงกรานต์ประจำปี 2560

วันที่ 26 เมษายน 2560 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดกิจกรรมประเพณีสงกรานต์ รดน้ำ ดำหัว โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก พร้อมทั้งบุคลากรร่วมงาน เพื่อเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมที่ดีงามของไทยไว้สืบไป

Loading

ประชุมชี้แจงเกี่ยวกับการดำเนินงาน KM.หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย

วันที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 13.00-15.00 น. มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ประชุมชี้แจงเกี่ยวกับการดำเนินงานของหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยในด้านการจัดการเรียนการสอน การเตรียมความพร้อมด้านการพัฒนาหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เป็นประธานในการประชุม

Loading

ศูนย์นครนายกประชุมร่วมกับหน่วยงานตัวแทนต่างๆเตรียมความพร้อมในการจัดงานสภากาแฟสัญจร

วันที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 10.00-12.00 น. มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก ประชุมร่วมกับตัวแทนหน่วยงานต่างๆเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานสภากาแฟสัญจร จังหวัดนครนายก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยมี ดร.ประดิษฐ์ ยมานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ให้เกียรติมาร่วมงานพร้อมทั้งตัวแทนหัวหน้าหน่วยงานราชการต่างๆ ในวันดังกล่าว  

Loading