ปี พ.ศ. |
เรื่อง |
ผู้เขียน |
|
|
|
2558 |
การใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ของนักศึกษา Using cooperative learning towards students’ learning behavior |
จิราภรณ์ ยกอินทร์ |
2558 |
ความคิดสร้างสรรค์ กับ สุนทรียภาพ สร้างได้จาก ศิลปะสร้างสรรค์ประกอบเพลง Creativity and aesthetics from creative art through music |
อัญชิษฐา ปิยะจิตติ |
2558 |
กลวิธีการพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษที่มีประสิทธิภาพผ่านการเสริมต่อการเรียนรู้ (Scaffolding) Strategies of Effective Oral Language Development for English Language Learners through Scaffolding |
รวี ศิริปริชยากร |
2558 |
การประยุกต์ใช้ Google Apps ในการบริหารสารสนเทศของสถานศึกษา Applying Google Apps in the management of educational information |
PIYAPAT JIRAPUNYACHOTI |
2559 |
การใช้สื่ออิเลคทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการพัฒนาการเรียนรู้ในด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ |
ศิริกร โรจนศักดิ์ และวาสนา จักร์แก้ว บทความวิชาการอ.ศิริกร และอ.วาสนา |
2560 |
เด็กปฐมวัยกับการใช้สังคมเป็นสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ |
กรณิศ ทองสะอาด |
2560 |
จิตวิทยาการให้คำปรึกษาตามแนวพุทธ Psychogical Counseling Buddhist |
ชนม์ธิดา ยาแก้ว |
2560 |
การจัดการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติ Active Learning |
จิราภรณ์ ยกอินทร์ |
2560 |
การพัฒนาคุณลักษณะครูปฐมวัยมืออาชีพในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสมรรถนะครู ผ่านการจัดการเรียนรู้ด้วยโครงงาน (Project-based Learning) |
รวี ศิริปริชยากร |
2560 |
การเสริมสร้างทักษะการคิดผ่านการเรียนรู้จากการปฏิบัติจริง The Enhancement of Thinking Skills through Action Learning |
ว่าที่ร้อยตรีหญิง ดร.ขวัญใจ จริยาทัศน์กร |
2560 |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคผังกราฟิกร่วมกับการใช้คําถามเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ |
กุลธิดา มีสมบูรณ์ |
2560 |
การจัดการเรียนการสอนแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของครูในศตวรรษที่ 21 |
นิศารัตน์ อสิระมโนรส และคณะ |
2562 |
การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน Problem – Based Learning to Develop Academic of Achievements |
กุลธิดา มีสมบูรณ์ |
2562 |
ศิลปะสำหรับครูปฐมวัยกับกำรจัดกำรเรียนรู้โดยใช้งำนเป็นฐำน (Work-based Learning Approach) |
รวี ศิริปริชยากรและอัญชิษฐา ปิยะจิตติ |
2562 |
การพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ เรื่อง จรรยาบรรณวิชาชีพครู ของนักศึกษาครู |
รวี ศิริปริชยากร |
2562 |
เทคนิคการอ่านสัญลักษณ์จังหวะของโคดาย ช่วยพัฒนาทักษะการอ่านค่าโน้ตสากล โดยการเรียนรู้จากการปฏิบัติจริง |
อัญชิษฐา ปิยะจิตติ |
2563 |
การเสริมสร้างการใฝ่รู้ทางการเรียนโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ 4 MAT |
ว่าที่ร้อยตรีหญิง ดร.ขวัญใจ จริยาทัศน์กร |
2563 |
ลีลาการเรียนรู้กับการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ |
รัตนา กลิ่นจุ้ย
ศิริกร โรจนศักดิ์
และวาสนา จักร์แก้ว |
2563 |
การพัฒนาทักษะการสร้างเครื่องมือวัดผลโดยการใช้ผังกราฟิก ร่วมกับการใช้คำถาม |
ว่าที่ร้อยตรีหญิง ดร.ขวัญใจ จริยาทัศน์กร |
2563 |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุมชนเป็นฐานในการออกแบบหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัยด้วยแอพพลิเคชั่น เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 |
รวี ศิริปริชยากร |
2563 |
การพัฒนาทักษะการสืบค้นข้อมูลของนักศึกษาสาขาการศึกษาปฐมวัย โดยบูรณาการเรียนรู้จากการปฏิบัติจริงและการใช้วิจัยเป็นฐาน |
ว่าที่ร้อยตรีหญิง ดร.ขวัญใจ จริยาทัศน์กร |
2563 |
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือรวมพลังเชิงรุกที่ส่งเสริมทักษะชีวิตของนักศึกษาระดับชั้นปีที่ 1 |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิศารัตน์ อิสระมโนรส และ ดร.ปุณยวีร์ จิโรภาสวรพงศ์ |
2563 |
เปลี่ยนห้องเรียนภาษาอังกฤษเป็นห้องสร้างสรรค์การเรียนการสอนแบบเชิงรุก |
ศิริกร โรจนศักดิ์, วาสนา จักร์แก้ว และรัตนา กลิ่นจุ้ย |
2563 |
ทัศนคติเชิงบวกกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศให้ประสบความสำเร็จ |
รัตนา กลิ่นจุ้ย, วาสนา จักรแก้ว และศิริกร โรจนศักดิ์ |