มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: August 30, 2016

โครงการโรงสีข้าว มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

โครงการโรงสีข้าว สำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ตั้งอยู่เลขที่ 190 หมู่ 3 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ได้รับการรับรอง ISO 9000:2000  HACCP GMP และ ISO 14001:2004 ผลิตข้าวสารที่มีคุณภาพภายใต้แบร์น ข้าวสวนดุสิต สำหรับ ข้าวสวนดุสิต ได้ผ่านกระบวนการผลิตจากเครื่องจักรที่ออกแบบและติดตั้งด้วยระบบทันสมัยของ SATAKE โดยมีกระบวนการผลิตที่สำคัญ 4 ขั้นตอน ได้แก่ 1. ขั้นตอนการรับข้าวเปลือก 2. ขั้นตอนการกระเทาะเปลือก 3. ขั้นตอนการขัดขาวข้าว 4. ขั้นตอนการปรับปรุงเข้าว เป็นแหล่งเรียนรู้และฝึกประสบการณ์สำหรับนักศึกษาและผู้สนใจ

Loading

คณาจารย์สาขาการศึกษาปฐมวัย นิเทศการสอน การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ นักศึกษาชั้นปีที่ 5

คณาจารย์หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก นิเทศการสอน การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู นักศึกษาชั้นปีที่ 5 ที่ประจำโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดนครนายก ปราจีน สระแก้ว การฝึกประสบการณ์วิชาชีพนั้น เป็นกิจกรรมเพื่อให้นักศึกษาได้นำความรู้ ได้แก่ สาระความรู้ สมรรถนะ ตามมาตรฐานวิชาชีพครูที่คุรุสภากำหนด และความสามารถเฉพาะตนที่ได้จากการฝึกฝนจากอาจารย์ผู้สอนใน ตลอดทั้งได้มีโอกาสในการเรียนรู้สภาพความเป็นจริงของการเรียนการสอนในสถานศึกษาในระดับต่างๆ

Loading

มสด นครนายก เก็บข้อมูลความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการ อบต จังหวัดนครนายก ปราจีน ระยอง

ทีมงานคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก โครงการสำรวจความเห็นและความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบล จังหวัดนครนายก ปราจีน และระยอง ลงพื้นที่เก็บข้อมูล ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม

Loading