มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Day: May 19, 2017

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดปฐมนิเทศนักเรียนโครงการ Pre-teacher program

  วันที่ 19 เมษายน 2560 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก จัดปฐมนิเทศนักเรียนโครงการ Pre-teacher program ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยสวนดุสิตและโรงเรียนนวมราชานุสรณ์ ในการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีความสนใจศึกษาต่อในอาชีพครู โดยมีอาจารย์ เจ้าหน้าที่และรุ่นพี่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งทำกิจกรรมสานสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ณ ห้องขจร 652 ศูนย์นครนายก

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดการปฐมนิเทศก์สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 5

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก จัดการปฐมนิเทศก์สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 5 ก่อนออกฝึกประสบการณ์ เทอม 1/2560 โดย ดร.สิทธิพร เอี่ยมเสน คณบดีคณะครุศาสตร์ พร้อมทั้งรุ่นพี่ได้มาเล่าถึงประสบการณ์ในการทำงาน พร้อมทั้งคำแนะนำต่างๆ ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 9.00 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมขจร 652 ศูนย์นครนายก

Loading

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เป็นเจ้าภาพจัด “สภากาแฟสัญจร” ครั้งที่ 18

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เป็นเจ้าภาพจัด “สภากาแฟสัญจร” ครั้งที่ 18 ในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 07.00 น. ซึ่งได้รับเกียรติจากท่าน ดร.ประดิษฐ์ ยมานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงาน โดยมีหน่วยงานราชการในจังหวัดเข้าร่วมจำนวนมาก อาทิ เช่น สำนักงานอัยการจังหวัดนครนายก, สำนักงานคุมประพฤติ ,สำนักงานบังคับคดี , สำนักงานอัยการเยาวชนและครอบครัว เป็นต้น ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้า 651 ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งจักหวัดนครนายก

Loading