มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นครนายก การศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรี สมัครเลย!

Month: December 2014

ประกวดผลงานการผลิตสื่อสำหรับเด็กปฐมวัย “Stop motion”

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2557 สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก จัดกิจกรรมประกวดผลงานการผลิตสื่อสำหรับเด็กปฐมวัย “Stop motion” ประจำปีการศึกษา 1/2557 เป็นผลงานการผลิตของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ในรายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ รหัสวิชา 4000111โดยมีอาจารย์ผู้สอนคือ อ.ดร.จิระ จิตสุภา ผลงานดังกล่าวมีการแบ่งกลุ่มนักศึกษาห้อง NA,NB รวมทั้งหมด 22 กลุ่ม ซึ่งแต่ละกลุ่มได้ร่วมออกแบบ และวางแผนตลอดภาคเรียนเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลาย ตามหลักการจินตวิศวกรรม สอดคล้องกับทฤษฎีจิตวิทยาและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย บรรยากาศในวันตัดสินเต็มเปี่ยมความภาคภูมิใจ และตื่นเต้นกับผลการประกวด ผลการตัดสิน 6 อันดับแรกจะได้รับรางวัลและนำไปต่อยอดพัฒนาเด็กในโรงเรียนอนุบาลต่อไป ภาพข่าว จักรพันธ์ อบอวล 19 ธ.ค.2557

Loading

เพื่อนพี่อาสาพาน้องพัฒนาท้องถิ่น

ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก จัดทำโครงการ “เพื่อนพี่อาสาพาน้องพัฒนาท้องถิ่น” โดยมีนักศึกษาชมรมอาสาพัฒนาและอาหาร จำนวน 48 คน ซึ่งประกอบด้วย นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จำนวน 23 คน เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ และผู้เข้าร่วมโครงการนักศึกษาชั้นปีที่ 1 จำนวน 25 คน  นักศึกษาศิษย์เก่า นางสาวสาลินี พุทธสุวรรณ์  อาจารย์รวี ศิริปริชยากร  และที่ปรึกษาโครงการอาจารย์ภานุวัฒน์ นิ่มนวล   โดยโครงการเน้นการทำกิจกรรมให้นักศึกษานำความรู้จากภาคทฤษฏีในห้องเรียนมาใช้ปฏิบัติให้เกิดประโยชน์แก่สังคมในท้องถิ่น ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโพธิ์เงิน อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 17-18 ธันวาคม 2557 ซื่งตลอดโครงการมีกิจกรรมทั้งหมด 7 กิจกรรม ดังนี้ ปรับปรุงและพัฒนาสนามเด็กเล่น ,จัดทำบอร์ดส่งเสริมการเรียนรู้ในห้องเรียน ,จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน ,จักกิจกรรมเสริมประสบการณ์ให้กับเด็กนักเรียน ,กิจกรรมสานสัมพันธ์รอบกองไฟ ,ทำบุญตักบาตรเช้าร่วมกับนายกเทศมนตรีและคณะครู ,จัดมอบสื่ออุปกรณ์ประกอบการจัดการศึกษา และผ้าห่ม

Loading

ร่วมกิจกรรมกับ ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าภาคกลาง

เมื่อวันที่  18 ธันวาคม 2557  ณ บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ตำบลเขาพระ อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก ร่วมกับรายการสารคดีคนลองป่า โดยมี ต๊อก ศุภกร ร่วมกันพัฒนา ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ ป่าภาคกลางนครนายก ซึ่งมีกิจกรรมพรวนดินปลูกพืชที่เป็นอาหารให้สัตว์ที่บาดเจ็บ และทำความสะอาดกรงเสือ กรงหมี โดยรายการออกอากาศทางช่อง GMM CHANNCL ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. เป็นการถ่ายทำที่สนุกสนาน นักศึกษามีส่วนร่วมและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยมี อาจารย์พรใจ แก้วสุข ที่ปรึกษาศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก เป็นผู้ดูแล อย่าลืมติดตามชมทางช่อง GMM CHANNCL ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น

Loading

แนะแนวการศึกษา ณ โรงเรียนวังดาลวิทยาคม

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2557 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ได้ออกแนะแนวการศึกษา ณ โรงเรียนวังดาลวิทยาคม อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี    

Loading

แนะแนวการศึกษา ณ โรงเรียนลาดตะเคียนราษฎร์บำรุง

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2557 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก โดยอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ได้ออกแนะแนวการศึกษา ณ โรงเรียนลาดตะเคียนราษฎร์บำรุง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

Loading

กิจกรรมวันพ่อ 2557

เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ครบรอบ 87 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2557 ดำเนินไปท่ามกลางความปีติยินดีของพสกนิสรชาวจังหวัดนครนายก ในการนี้ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก นำโดย นายชัยยศ ชาวระนอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และ นักศึกษา ซึ่งต่างพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีเหลืองเพื่อถวายพระพรต่อพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลากลางจังหวัดนครนายก

Loading

แนะแนวการศึกษา ณ. โรงเรียนบ้านนา(นายกพิทยากร)

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2557 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ได้ออกแนะแนวการศึกษา ณ. โรงเรียนบ้านนา”นายกพิทยากร”  ตำบล บ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

Loading

แนะแนวการศึกษา ณ. โรงเรียนศรีมโหสถ

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ได้ออกแนะแนวการศึกษา ณ. โรงเรียนศรีมโหสถ ตำบล โคกปีบ อำเภอศรีมโหสถ จังหวัด ปราจีนบุรี

Loading

แนะแนวการศึกษา โรงเรียนมณีเสวตรอุปถัมภ์

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งนครนายก อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ได้ออกแนะแนวการศึกษา ณ. โรงเรียนมณีเสวตรอุปถัมภ์ ตำบล สำพันตา อำเภอ นาดี ปราจีนบุรี

Loading